TRADE PROFESSIONAL FOR DRIVESHAFT SPARE PARTS

ด้วยการเลือกวัสดุ ( เพลาVOLKSWAGEN-Passat ) และวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงสุดในแต่ละชิ้นส่วนของเพลาขับ ประกอบกับ ความเชี่ยวชาญในการผลิตหรือซ่อมแซมหัวเพลาด้วยวิธีมาตรฐานทำให้เพลาขับของเรากล้า รับประกันได้ 12 เดือน โดยไม่จำกัดระยะทาง ซึ่งเป็นการรับประกันที่สูงที่สุดของการรับประกันทั้งเพลาขับในตลาด เพลาขับของเราจึงเป็นทางเลือกที่ผู้ใช้รถทุกท่าน

มีผลงาน ซ่อมเพลา VOLKSWAGEN มากมาย ประสบการณ์มากกว่า 20ปี

เพลาVOLKSWAGEN-Passat มีจำหน่ายทั้งเพลาใหม่เพลาเก่า การซ่อมแซมของเรา ซ่อมด้วยการขยายรางลูกปืน ใช้ลูกปืนใหม่ขนาดพิเศษนำเข้าจากต่างประเทศ ยางหุ้มเพลา Nasko Rubber Booth ผลิตด้วยการฉีดขึ้นรูปหนา และทนทานเทียบเท่ายางจากศูนย์บริการ เหล็กรัด ผลิตจากสแตนเลสอย่างดีไม่เป็นสนิม ไร้ความคม นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา จารบี ใช้เกรดพิเศษนำเข้าจากญี่ปุ่น ทนความร้อนสูง ผลิตเพื่อใช้สำหรับเพลาขับโดยเฉพาะ คุณภาพสูง ราคาคุ้มค่า

หากรถของท่านมีเสียงดังที่ล้อหน้า ขณะรถเลี้ยวหรือออกตัว หรือมีอาการสะท้านหรือสั่นขณะใช้ความเร็ว อาการเหล่าานี้แสดงให้ท่านทราบว่า เพลาชับเคลื่อนรถของท่านไม่สมบูรณ์หรือชำรุด จำเป็นต้องได้รับ การตรวจเช็คและซ่อมแซมจากศูนย์บริการหรืออู่บริการ

 

บริการซ่อมเพลาขับ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ (Driveshaft Specialist)

DRIVESHAFT เพลาขับหน้า เพลาVOLKSWAGEN-Passat เราคือ ผู้ชำนาญ เชี่ยวชาญด้านการ ซ่อมเพลาขับหน้ารถยนต์ ทุกชนิด เป็นเพลาขับสำหรับรถยนต์ขับเคลื่อนล้อหน้า เพลาขับของเราเป็นเพลาขับ overhaul มีนายช่างเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเพลาขับโดยเฉพาะ (Driveshaft Specialist) มากกว่า 20 ปี

 

จำหน่ายเพลาขับหน้า ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ (Driveshaft Specialist) 

เพลาขับบริษัทแอสโก้(ภายใต้แบร์น NASko) เพลาVOLKSWAGEN-Passat เพลาขับผลิตภายใต้มาตรฐาน การควบคุมคุณภาพสากล ISO 9001:2000 สำหรับรถยนต์ทุกยี่ห้อทุกรุ่นในราคาที่ประหยัดกว่า เพลาขับใหม่จากศูนย์บริการ คุ้มค่ากว่าเพลาขับมือสอง และเพลาขับซ่อมแซมอื่นๆ รับประกันคุณภาพสินค้า เทียบเคียงเพลาขับใหม่ทั้งเส้น

ทำไมต้องเป็นเพลาขับหน้า ของบริษัทเรา

ด้วยการเลือกวัสดุ เพลาขับ (Driveshaft) และวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงสุดในแต่ละชิ้นส่วนของเพลาขับ ประกอบกับ ความเชี่ยวชาญในการผลิตหรือซ่อมแซมหัวเพลาด้วยวิธีมาตรฐานทำให้เพลาขับของเรากล้า รับประกันได้ 12 เดือน โดยไม่จำกัดระยะทาง ซึ่งเป็นการรับประกันที่สูงที่สุดของการรับประกันทั้งเพลาขับในตลาด เพลาขับของเราจึงเป็นทางเลือกที่ผู้ใช้รถทุกท่าน

 
  • รับประกันสินค้า 12 เดือน
  • เป็นเพลาขับได้รับการ OVER HAULทั้งเส้น หัวเพลา overhaul หรือซ่อมแซม
  • ใช้ลูกปืนใหม่ขนาดพิเศษนำเข้าจากต่างประเทศ

ซ่อมเพลาขับหน้า

  • เป็นเพลาขับได้รับการ OVER HAULทั้งเส้น ซ่อมเพลาขับหน้า หัวเพลา overhaul หรือซ่อมแซม ด้วยการขยายรางลูกปืน ใช้ลูกปืนใหม่ขนาดพิเศษนำเข้าจากต่างประเทศ
  • ยางหุ้มเพลา Nasko Rubber Booth ผลิตด้วยการฉีดขึ้นรูปหนา และทนทานเทียบเท่ายางจากศูนย์บริการ
  • เหล็กรัด ผลิตจากสแตนเลสอย่างดีไม่เป็นสนิม ไร้ความคม นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา
  • จารบี ใช้เกรดพิเศษนำเข้าจากญี่ปุ่น ทนความร้อนสูง ผลิตเพื่อใช้สำหรับเพลาขับโดยเฉพาะ
  • คุณภาพสูง ราคาคุ้มค่า

ด้วยการเลือกวัสดุและวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงสุดในแต่ละชิ้นส่วนของเพลาขับ ประกอบกับ ความเชี่ยวชาญในการผลิตหรือซ่อมแซมหัวเพลาด้วยวิธีมาตรฐาน และมีระบบควบคุมคุณภาพ  ทำให้เพลาขับของเรากล้ารับประกันได้ 12 เดือน โดยไม่จำกัดระยะทาง ซึ่งเป็นการรับประกันที่สูงที่สุดของการรับประกันทั้งเพลาขับในตลาด เพลาขับของเราจึงเป็นทางเลือกที่ผู้ใช้รถทุกท่าน

จำหน่ายเพลาใหม่ทั้งเส้น

เพลาขับหน้าพลัส

  • เป็นเพลาขับที่ใช้หัวเพลาใหม่ (NASKO CV JOINT) คุณภาพมาตรฐาน
  • ยางหุ้มเพลา Nasko Rubber Booth ผลิตด้วยการฉีดขึ้นรูปหนาและทนทานเทียบเท่ายางจากศูนย์บริการ
  • เหล็กรัด ผลิตจากสแตนเลสอย่างดีไม่เป็นสนิม ไร้ความคม นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา
  • จารบี ใช้เกรดพิเศษนำเข้าจากญี่ปุ่น ทนความร้อนสูง ผลิตเพื่อใช้สำหรับเพลาขับโดยเฉพาะ
  • คุณภาพสูงเกินราคา

เพลาขับหน้าพรีเมี่ยม

  • เพลาขับที่ผลิตขึ้นใหม่ทั้งเส้น มาตรฐาน O.E.M. PART จากประเทศออสเตรเลีย คุณภาพเทียบเท่าเพลาจากศูนย์บริการในราคาที่ถูกกว่า